Saturday, 20/04/2024 - 16:46|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS Phù Lưu tổ chức “Ngày hội đọc” năm học 2012-2013

             Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2012-2013; Công văn số: 122/CV-PGD ngày 12/9/2012 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hàm Yên về việc hướng hướng dẫn tổ chức ngày hội đọc năm học 2012-2013;    

           Nhằm tăng cường rèn luyện kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và giao tiếp cho học sinh; đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “Học tốt-Dạy tốt”, Trường học thân thiệt, học sinh tích cực” và đẩy mạnh cuộc vận động một việc làm tốt “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”. Hưởng ứng “Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4), ngày hội sách và văn hoá đọc Việt Nam”. Vừa qua, ngày 24/4/2013, trường THCS Phù Lưu đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội đọc”  năm học 2012-2013.                                 

             Đến tham dự chương trình có, thầy giáo Vũ Xuân Hùng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, các thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh trong trường.  

              Trong ngày hội đọc đã có rất nhiều các hoạt động lồng ghép có ý nghĩa được diễn ra như: chương trình văn nghệ, thi kể chuyện Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tổ chức quyên góp sách, tài liệu đóng góp vào tủ sách nhà trường và thi thiết kế bản đồ tư duy cho học sinh.

               Kết quả đã quyên góp được 392 quyển sách và truyện; 04 giải A, 04 giải B cho phần thiết kế bản đồ tư duy. Thông qua những hoạt động trên đã giúp các em hiểu được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày sách và bản quyền thế giới, ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam, những khó khăn thách thức, cơ hội và giải pháp về văn hoá đọc ở trường THCS Phù Lưu; thể hiện đậm nét việc làm thiết thực trong công tác tuyên truyền giáo dục, thầy và trò trường THCS Phù Lưu ra sức rèn luyện phấn đấu góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ Giáo dục. Ngày hội đọc đã khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ của nhà trường trong không khí tưng bừng trí tuệ, phấn khởi và tràn đầy niềm vui.

              Một số hình ảnh:

-------Nguồn tin: Trường THCS Phù Lưu-----


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 50
Năm 2024 : 3.316