Saturday, 20/04/2024 - 19:19|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

Cứ mỗi khi thời gian chuyển mình qua tháng 11, trong lòng ai đó cũng trào dâng cảm xúc về một ngày lễ trọng đại của toàn xã hội – ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Cứ mỗi khi thời gian chuyển mình qua tháng 11, trong lòng ai đó cũng trào dâng cảm xúc về một ngày lễ trọng đại của toàn xã hội – ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. "Người thầy vẫn lặng lẽ đi về sớm trưa. Từng ngày, giọt mồ hơi rơi nhòe trang giấy…". Ta vẫn bắt gặp đâu đó trong từng ca từ, lời hát, trong từng câu thơ hay trang viết xưa những dòng chữ về người thầy như thế.

Các tiết mục văn nghệ do các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Tân Yên thể hiện

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong những ngày qua thầy và trò trường THCS Tân Yên ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, lập nhiều thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Thành tích đáng vui mừng nhất là 62 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp huyện, trong đó có 10 học sinh đạt giải Nhất, 16 học sinh đạt giải Nhì, 17 học sinh đạt giải Ba, 19 học sinh đạt giải Khuyến khích.

 

Trong bài phát biểu chúc mừng của đồng chí Vũ Văn Quang; Chủ tịch UBND thị trấn Tân Yên, đã ghi nhận và biểu dương thành tích của tập thể thầy và trò trường THCS Tân Yên trong năm học qua.

Thành tích của thầy và trò trường THCS Tân Yên đạt được trong thời gian qua là đáng trân trọng và tự hào. Đó là món quà quý giá, là những bông hoa đẹp nhất kính dâng lên các thế hệ nhà giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

 

Cô giáo Nguyễn Thị Quyên; Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc tới các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội, các bậc phụ huynh học sinh, các thế hệ thầy, cô giáo đã từng công tác và cống hiến cho sự nghiệp trồng người, sự nghiệp xây dựng và trưởng thành của nhà trường trong suốt thời gian qua.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và kết thúc tốt đẹp.

 


Tác giả: Ninh Thái Sơn
Nguồn:Trường THCS Tân Yên Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 50
Năm 2024 : 3.316